1. Lời ngỏ

Lời đầu tiên, Du lịch Việt Nam xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt. Được thành lập năm 2005 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi không ngừng lớn mạnh trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), Du học, Đào tạo.v.v…
Du lịch Việt Nam gồm nhiều các đơn vị thành viên trong đó lấy Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt – Du lịch Việt Nam làm nòng cốt. Sau hơn 17 năm xây dựng và phát triển chúng tôi cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và mạng lưới đại lý - văn phòng đại diện ở nhiều tỉnh thành của cả nước.
Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Du lịch Việt Nam đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế
- Dịch vụ vé máy bay nội địa và quốc tế
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn
- Dịch vụ cho thuê xe ôtô, vận chuyển - khách du lịch
-Trung tâm tổ chức sự kiện – MICE
- Trung tâm du học và dịch vụ visa
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du thuyền

Mạng lưới quan hệ đối tác:

Lữ hành Việt Nam phát triển quan hệ chặt chẽ với hơn 200 đối tác trong nước và nước ngoài, là thành viên chính thức của các Hiệp hội du lịch quốc tế:
- Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA)
- Hiệp hội Du lịch Tp Hà Nội (HANTA)
- Câu lạc bộ lữ hành Hà Nội Unesco (HUG)
- Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh (HTA).
- Hiệp hội du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA)
- Hiệp hội du lịch Hoa Kỳ (ASTA)
- Hiệp hội du lịch Nhật Bản (JATA)

2. Tầm nhìn và sứ mệnh

Lữ Hành Việt Nam phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.

3. Triết lý kinh doanh

Lữ Hành Việt Nam luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.

4. Giá trị cốt lõi

– Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
– Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Lữ Hành Việt Nam.
– Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Lữ Hành Việt Nam

5. Giấy phép kinh doanh

6. Sơ đồ tổ chức

7. Sản phẩm và dịch vụ

8. Giải thưởng và chứng nhận

  

9. Khách hàng thân thiết

17 +
Năm kinh nghiệm
250 +
Nhân viên
30 +
Chi nhánh văn phòng
35 +
Giải thưởng, huy chương
Thương hiệu Việt - tổ chức tour & dịch vụ du lịch chuyên nghiệp

Công ty, thương hiệu thành viên

Chat ngay với chúng tôi!
Liên hệ hotline để được tư vấn!